วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เหนื่อย




             เหนื่อยมากมาย นี่พูดเลย งานเเยอะ กิจกรรมนอกเเยอะ เวลาสอบก็เข้าใกล้มาทุกที เเต่ทำไมเวลาน้อยจัง มันเป็นเวลาที่เรารีบเร่งกับเวลาที่น้อยนิดเพราะเราต้องใช้เวลาไปกับการอบรมตั้ง หนึ่งอาทิต ซึ่งอาทิตหน้าเราต้องสอบกลางภาคเเล้ว เเต่ทำไงล่ะ เราต้องมีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเป็น สองถึงสาม เท่า เลยล่ะคราวนี้ เเละงานศซิลปะเเทนที่จะเสร็จมันก็ไม่เสร็จ เหมือนฟ้าเเกล้งกัน อุส่าถ่านกับไปตั้งหลายตอนเเ้ลว พรุ่งนี้เหลือเเค่ สองสาม ฉากเองใช้เวลาพักกลางวันที่อบรมเขาสั่งปล่อยรีบไปถ่ายหนัง เเต่นี้ พรุ่งนี้เราต้องเริ่มถ่ายใหม่หมดเพราะงานหายเพื่อนที่เอาไปตัดต่อบอกว่ามันหายหมด เเสดงใหม่ไม่ค่อยเท่าไหร่หลอกเเต่เวลานี้สิ แทบไม่มีเลย เเล้วจะทำไงล่ะมล เห็นทางออกอยู่ หลับตาเเล้วหันมาอีกทีมันกลับหายไปแล้วเห็นเพียงความมืดเงียบ เราคงต้องเดินอยุ่สักพัก เเล้วมันก็ต้องเจอเเละทางออกที่เราเห็นเมื่อกี้ เเต่ถ้าเรามัวเเต่พรรณา เพ้อฝัน นั่งร้องไห้ ทางออกอ่ามันไม่เดินมาหาเราหลอกนะ นั่งพักเเล้วเดินต่อไปด้วยความเร็ว ความอดทนพยามที่เรามีจะพาเราไปสู่ทางออกได้เร็ว  สู้ๆมล                                                                                                                           

ชีวิตยังมีพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน??

งายเเยะจริงนะ  อบรมไม่ได้เรียนตามไม่ทัน สอบอาทิตต่อไป แท้วันเสาร์ต้องเก็บคอร์ดอีก ให้ตายเถอะพระเจ้าช่วย ทำไงดีฉัตรกมล หไหนจะรัฐสภา งานส่วนตัวนี่เราเฉยๆล่ะนะ ไม่รู้ดิ คิดจนตันเเล้ว ปล่อยเเล้วๆจริงๆๆ มหาลัย สอบที่ดรงเรียนงาน อบรม เเข่งขัน  ตอนนี้เเข่งกับวินัยของตัวเองนะมล เะอทำได้ถ้าเธอมั่นใจ คนอื่นเขายังทำได้เลย ทำไมเราจะทำไม่ได้  คนที่เขายิ่งใหญ่เขาไม่ได้เก่งอะไรหลอกเขาเเค่อดทนกว่าเรา ห้า นาที เขาก็ชนะล่ะอนาคตเราสร้างของเราเอง คนอื่นทำได้เเค่ช่วงชี้เเนะว่าสิ่งไหนดีไม่ดี เเต่ทุกสิ่งเรานี่ล่ะที่กำหนดตัวเอง พระเจ้าเขาไม่ได้กำหนดหลอกเราเองทั้งนั้น เราจะกิน จะนอน จะทำ ไม่ทำ เราสามารถนึกคิดเองได้ว่าจะทำหรือไม่ทำ ความคิดใครความคิดมัน      ............................... เราเป็นพวกชอแบคิดด้วยสิ บางทีก็สงสารสมองนะเเทบไม่ได้พักเลย ตอนนี้เจียนบล็อกเอร์สมองก็คิดไปเรื่อย จะหยุดคิดเราก็คิดเป็นพวกสมองไม่ว่างเลยดีกว่า อยู่ๆเฉยๆก็วางแผนอะไรไปเรื่อยเหมือนคนบ้าเนอะ ไม่รู้สิว่าคนอื่นเจาเป้นเเบบเรารึเปล่า  สมองเราคงได้พักเเค่ตอนนอน ซึ่งน้อยมากๆ ฤด๔หนาวที่ไรยิ่งพักไม่สบายทุกที นอนเเทบไม่ได้ โอ๊ยๆเเล้วตอนนี้นอกจากสุขภาพจิตจะไม่มี สุขภาพกายจะเป็นไปด้วยหร่อค่ะ ไม่สงสารเราเร่อ((เรากำหนดมันเองนี่น่า)) เฮ้ยยยย ไม่เลยสามัคคีกันไม่สบายเลยๆๆ หายเเล้วบอกเราด้วยล่ะกันจะได้ลุยงานอื่นอย่างเต็มที  เชื่อป่ะว่าเดี่ยวนี้เรานอนบ่อยมาก กลับมาถึงบ้านทุ่มนึง บางวันก็นอนต่อในห้องเลยไม่ได้อาบน้ำหลอก เเบบว่านอนมาบนรถยังไม่พอ มันเหนือ่ยๆจริง เฟสนี่ชอบออนค้างไว้ เเล้วไม่ค่อยเล่นอ่า นอนกลางวันด้วยซ้ำมันเแ็นเวลาที่ไม่อยากทำอะไรเลยจริงๆำม่มีคนคุย เป็นมากขนาดบัวถามว่าทำไมออนเหสน้อยจังเห็นปกติออยู่ตั้งนาน เราเลยตอบไปว่า ตจรองดิไม่รู้นะเนี่ย จริงๆๆนะ ข้าวก็เบื่อ เวลาก็เบื่อ 



                บอกตรงตอนนี้เครียดมากๆ พยามปล่อยสุดๆล่ะนะ เเต่มันไม่มีที่ให้เราวางเลย เฮ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โดยนิสัยเราก็ชอบคิดอยู่เเล้วคิดไม่หยุด บางทีสงสารสมองนะที่ทำงานหนักเเต่นั้นเราก็คิดอีก เฮ้ยๆๆอาทิตนี้ทั้งอาทิตเราไม่ได้เรียนเยทั้งๆที่อาทิตต่อไปสอบ เเนวข้อสอบอะไรไม่รุ้เลย เพราะว่าต้องไปอบรมตัะ้งอาทิตนึงให้ตายเถอะ วันเสาร์ก็ต้องไปเก็บคอ์ด ถ้าโครงการนี้มาช่วงเเรกๆที่ไม่ใกล้สอบมันก็โออยู่เเหละ เเต่นี่ยังไม่รุ้เรื่องอะไรเลยจริงๆ ตกบานเลยคราวนี้
โดยเฉพาะงานศิลปะ หนังสั้นวันนี้ถ่ายเกือบหมดล่ะ เหลือถ่ายพรุ่งนี้อีกเเค่ สอง สาม ฉาก เเต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนังที่ถ่ายกันหายหมดต้องถ่ายใหม่ คือสรุปนะ พรุ่งนี้ต้องถ่ายใหม่ทั้งหมดพร้อมตัดต่อ พิมเนื้อเรื่อง บทพูด ร่างตัวละคร วาดสตอรี่ คือเราจัดการทุกอย่างไว้เคเเล้ว ถ้าไม่มีปัญหาเเค่ตัวของ วีดีโอเนี่ยแหละ  โห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ชั่งมันเถอะๆ ทำใหม่ซีเรียสไหม
ซีเรียสเวลาไม่มีเนี่ยแหละ
เหอะๆๆ ทำใหม่
เอ้า อบรมอยู่นะเว้ย ตามงาน สอบล่ะ
สู้ดิ ท้อไหม
อืมสู้ (ตาย)


ช่วงเวลาที่............. ??  ไม่อยากพูด
เฮ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นอนดีกว่าเบื่อ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น