วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

เราเป็นอะไรเนี่ย

  บางทีก็รู้สึกเหนื่อยมาเฉยๆๆ เป็นอะไรห่ะ!! ฉัตรกมล     

         ฮ่าาาาาาาาาเธอบ้าไปแล้วหร่อ  ชั่งมันเถอะไม่รู้จะเล่าอะรัยๆๆ......................  รู้สึกเหนื่อยเเปลกๆ  เเต่ยังดีที่มีคนคุยด้วยเเล้วรู้สึกดี มีความสุขทุกครั้งที่คุยกับเขา (แต่เขาจะรู้สึกแบบเราจริงๆ หรือป่าว นั้นล่ะสิ น่าคิด)   เป็นห่วงกลัวเขาทำงานหนักไป อยากช่วย ฮ่าาาาาา  ทำได้เพียงคิดถึงๆๆ ฮิ้ววววว(เพ้อยังกับมีความรักอย่างไงอย่างนั้นนะ ฉัตรกมล)   จะบ้าหร่อๆๆ ไม่สิมี คนนี้รักสุด พ่อ กับ เเม่ไงฮ่าาาาา คิดไปไหนอ่าเรา  บางที่ก็อยากถามเเม่นะว่าหา ผู้ชายเเบบพ่อได้จากที่ไหน(จะได้ไปหาบ้าง ฮ่าา)  ไม่ได้ชมพ่อตัวเองนะ เเต่จริงๆอ่า พ่อเราน่ารักสุดเเระ ฮ่าาาาาา  เงียบๆ มีเหตุผลมากถึงมากที่สุด (หลักการไม่ต้องพูดถึง มาเป็นขบวนอ่า)  สอนเราตั้งเเต่เด็ก ทำให้เรามีความรับผิดชอบในตัวเอง(มั้ง) เขาไม่สอนเราเเบบตามใจนะ มีเหตุผลมากๆอ่า เเต่ไม่ได้ห้ามเรานะ(กลัวเราเก็บกด) เราเลยไม่ค่อยอยากได้อะไรมากมาย เพราะเเค่ความรักที่ครอบครัวมีให้ ณ ตอนนี้มากๆเกินนน ที่จะต้องไปหาความรักจากที่อื่น  ฮ่าาาาา  ข้อสำคัญนะ พ่อเราไม่ยุ่งกับ อบายมุขทั้งปวงจริงๆ บุหรี่ไม่สุบ เหล้าก็ไม่กิน  รักพ่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ
   
     ถ้ายังมีผู้ชายเเบบพ่ออีกเนี่ยนะ เราจะขอเเต่งงาน ฮ่าาาาาาาาาาาา(พูดเล่นนะ)  

วันนี้โม้เรื่องพ่อให้ฟังล่ะกัน  เเค่นี้เเหละไม่มีอะไรจะเล่าล่ะ ฮ่าาาา  ฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ



เพลงสากลเก่าๆ ฟังสบายๆๆนะ หลับตาฝันดีค่ะ รีบนอนนะคะ ใกล้สอบกันเเล้ว เป็นห่วงค่ะ   ^()^



     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น