วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

...

                           ไม่อยากดูผลเกรดเลยจริงๆ นะ

      เกรดตกเเยอะเเน่เรา ชั่งมันเถอะๆเนอะ เทอมหน้าเอาใหม่  

เเต่บางทีเรา ก้อน้อยใจนะ ที่เวลางานกลุ่มเรารับคนเดียวเเต่เวลาได้คะเเนน กลับได้ทุกคน T^T

นี่มัน ตั้งหลายงาน ชั่งมัน ชั่งมัน ถ้าเราทำเราได้เนอะๆ เฮ้ยยยยยยยย ไม่ติด 0 ติด ร ก้อ โอเคเเล้ว(มั้ง)

มีเรื่องไร้สาระหั้ยอ่านกัน นะ ฮาอยู่ ฮ่าาาาาาาา ขำก่อนเลยล่ะกัน

                                                   เคล็ดลับอายุยืนหมื่นปี!!

  •      บุญทำทานด้วยการปล่อยเต๋า
 ว่ากันว่าการปล่อยสัตว์อายุยืนอย่างเต๋าจะทำให้เรา อายุยืนเช่นกัน ดังนั้นคุณควรจะงดอาบน้ำสัก 3 วัน เพื่อมห้ร่่งกายได้ดปล่อย((กลิ่น)) เต๋าให้เป็นอิสระ จากนั้นให้คุณรีบไปตลาด เเละหยิบเอาจนมไข่เต๋าจากแม่ค้ามาเททิ้งให้หมด เเละขั้นสุดท้าย! เเละขั้นสุดท้าย ซึ่งถือเป็นการทำบุฯครั้งสุดยอดคุณจะต้องไปแก้ผ้าประท้วงที่ท่าเรือ เพื่อห้ามไม่ให้คนไปเที่ยวเกาะเต๋า เพราะถ้าไม่มีใครไปเที่ยวเกาะเต๋า  เต๋าก็จะถ
ูกปล่อยไปอย่างอิสระทันที((ล้ำลึกมาก!!))
  •   ลงไปนอนในดลงศพ
  เป็นพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาให้คุณมีอายุยืนขึ้นยิ่งถ้าได้นอนในโลงจริงก็จะยิ่งขลังเเบบว่าไปหาดลงศพตามงานศพ  เเล้วเเอบปีนเข้าไปข้างใน  ระหว่างนั้นถ้ามีคนมาเคาะโลงเรียกก็ให้คุณเคาะตอบกลับไปเขาจะได้รุ้ว่ามีคนอยู่ในโลง เเละถ้ารู้สึกเบื่อเมื่อรัย ก็ให้หยิบมือถือมาเปิดเพลงธรณีกรรเเสงฟังไปพลางๆ รอจนกว่าญาติๆ เขาจะเอาโลงขึ้นเมรุจุดไฟเผา เเล้วค่อยปีนออกมา ทำแบบนี่รับรองว่าคุณจะอายุยืนเเน่ ((ถ้าไม่ถูกกระทืบตายไปซะก่อน))

  • ห้อยพระเครื่องเพื่อคุ้มครอง
    วิธีนี้จะช่วยให้คุณเเคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆ ได้  เเต่ถ้าห้อยพระเครื่องมากไปคุณอาจจะคอหักตายด้วยความหนักคอ ดังนั้นก่อนอื่นคุณควรจะไปหักกินเหล้าเข้าไว้ เพื่อฝึกตนเองให้เป็ฯคนคอเเข็ง ขั้นต่อมาคุณต้องรุจักเลือกพระเครื่องรุ่นที่ดูเเล้วน่าจะช่วยคุ้มครองป้องภัย ทำให้คุณหนังเหนียวคงกระพัน เช่น หลวงปู่รุ่นสวมหมวดกันน็อก คาดเข็มขัดนิรภัย ใส่เสื้อชูชีพข้างในก่อน เเล้วใส่เสื้อกันกระสุนทับอีกที เเถมเวลาไปไหนยังมีบอดี้การ์ดคอยติดตาม ฯลฯ


ขอบคุณเรื่องจาก: หนังสือซุกสุข 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น