วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

#  # คือช่วงชีวิตเด็กมอปลาย ก้อต้องมีเวลาเล่นอะรัยบนโลกออนไลน์มากมาย  วันนี้เราก้อเราเฟสบุ๊คตามปกติๆๆ   อยู่ๆมีพี่คนหนึ่งมาถามเราว่า น้องๆๆผู้หญิงอ่า ปากไม่ตรงกับใจจริงหร๋อๆ  ณ เวลาตอนนั้นเป็นเธอจะตอบว่า ไม่ หรือ ใช่ล่ะ  เราใช้เวลาคิดไม่นานน่าจไม่ะเกิน สาม วินาที เราตอบพี่คนนั้นไปว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ปากม่ค่อยตรงกับใจหรอกมั้งค่ะ(ที่มีมั้งเพราะรัยรู้ไหมค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่า สาเหตุที่พี่เขามาถามเราเขาูรู้สึกยัง งัย) เขาอาจจะแอบบชอบใครเเร้วผู้หญิงคนนั้นบอกว่า ไม่ชอบ ก้อจะได้เเปลกว่า ผู้หญิงนนั้น พูดเล่นเเต่ไม่ใช่เรยๆๆ  พี่เขาเจอมรสุมครั้งใหญ่  

    วันนี้เราเรยได้ตั้งสเตตัส หั้ยพี่คนนั้นว่า 

 มันก้อเเค่ มรสุมลูกนึง ต่อหั้ยใหญ่เเค่ไหน สักวันเราก้อต้องผ่านมันไปได้อยู่ดี

เอาใจช่วยค่ะ คุณผ่านมันไปได้เเน่นอน





A:น้องๆพี่ถามรัยหน่อย เขาบอกว่าผู้หญิงปากไม่ตรงกับใจจิงไหม

B:
จริงมั้งค่ะ
ส่วนมากหนู ว่าน่าจะจริงนะค่ะ
A:ขอบคุณมากครับ
B:ค่ะ พี่เบียร์ แอบชอบใครอยู่หร่อค่

A:พี่เจอมรสุมลูกใหญ่เลยล่ะน้อง
ทั้งๆที่บอกว่าคบกับพี่ เเต่ไม่คุยกับพี่
เดินหนีพี่ โทรไปไม่รับ เห้อออ

B:อ่อค่ะๆ เขาไม่ว่างก้อได้นะค่ะ
ใจเย็นๆค่ะพี่เบียร์ เขาคนนั้นอยู่ มอหกเหมือนพี่ถึงป่าวค่ะ?
A:พี่โดนหลอก
ห้องเดียวกันเลย
B:เขาไม่ว่าง รึป่าวค่ะ มอหกกันเเร้วนี่ ต้องเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย
พี่คิดมากๆไปเองรึป่าวค่ะๆ ถ้าเขาไม่มีใจตั้งเเต่ที่เเรกเขาคงไม่ยอม คบกับพี่หรอกค่ะ พี่เบียรื
A:พี่ก็ไม่รู้จะบอกยังไงเนอะ ก็เเรกก็คุยกันดีนะ โทรไปก็รับ มาคราวๆหลังเหมือนเขาอายพี่ไม่คุยกะพี่ พี่โทรไปก็ไม่รับ แต่เพื่อนพี่โทรรับเฉยเลย เหมือนพี่โทรไปฟังเพลงรอสายทุกวันจนจะร้องได้ล่ะ ส่งข้อความไปก็ไม่ตอบ
ตอนนี่พี่ก็จะทำหน้าที่พี่ให้ดีที่สุดจนเขาจะบอกลาพี่ ตอนนี้ยังมีเวลาถึงไม่มากพี่ก็จะพยายามเปลี่ยนเขาให้ได้
B:ใช่ค่ะๆ พี่เบียร์ สู้ๆนะค่ะ พี่้องทำได้เเน่ถ้าพี่มีความพยามค่ะ ถึงหนูจะไม่ค่อยสนิท กับพี่เท่ารัยๆเเต่หนูจะเป็นกำลังใจหั้ยนะค่ะ พี่เป็นคนจริงจังเนอะๆๆ สักวันเขาคงจะรักพี่เหมือนอย่างที่พี่รักเขาค่ะ
A:ครับน้อง พี่ไม่อยากให้มีอะไรค้างคาใจว่าพี่ทำไมไม่ทำ เพราะจะจบม.6 กันเเล้ว
B:ค่ะๆพี่เบียร์ๆ สู้ๆๆค่ะ



....สงสาพี่เขาเนอะๆๆ ถ้าพี่ผู้หญิงคนนี้เห็นๆ หนูอยากหั้ยพี่คิดได้เรยนะค่ะ ว่าทีผู้ชายคนนึงที่เขารักพี่มากๆๆ  พี่จงรักเหมือนที่เขารักพี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น