วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

.....

  เคยไหม ชอบคิดไป เอง เอ่อ เอง  เเร้วสุดท้าย เราก้อ เจ็บเอง  ฮ่าๆๆๆๆๆ

 เขาดูเหมาะ สมกันที่สุด เเร้วววว  

  เราก้อเเค่ผู้หญิงคนนึง ที่หน้าตาไม่ดี  เรียนไม่เก่ง เฮ้อออออออออ พูดเเร้วเศร้า

เราจะต้องเปลี่ยตัวเองได้เเร้วนะ

เพราะทุกคนเลือกที่จะเกิดไม่ได้ เเค่ไม่เกิดมาเป็นคน ก้อดีเเค่ไหนเเร้วล่ะ   เเต่เราเลือที่จะเป็นอะรัยก้อได้ หั้ยดีขึ้นได้ เเย่ลงได้  เเร้วเเต่ความนึกคิดของเรา  โตๆเเร้ว อ่านออกเขียนได้ ฟังภาษารู้เรื่อง เราถือว่า มีความนึกคิด รับผิดชอบเองเเร้ว



เวลาที่เราโชคร้าย หั้ยเราคิดไส้เรยนะว่า ยังมีคนอีกมากมายที่อยากเป็นเรา   เพราะเราไม่ใช่คนที่โชคร้ายที่สุดบนโลกนี่หรอกนะ


.....ถ้าสอบไม่ติดมหาลัยดังๆๆ ในฝัน หั้ยคิดว่า เเค่มีที่เรียนก่อนดีเเร้วบางคนเขายังไม่ได้เรียนเรยนะ....

.....ถ้าเราไม่ได้เียนต่อ หั้ยเราคิดว่าอย่างน้อยเรายังมี งานทำนะ .....

... ถ้าเราไม่ได้เรียน หรือไม่มีงานทำ  อย่างน้อยหั้ยเราคิดไว้เสมอเรยนะ ว่าอย่างน้อยเรายังมีลมหายใจอยู่ เราสามารถ ทำอะรัยก้อได้ ในเทื่อเรามีลม หายใจ ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น