วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตอบปัญหาอาเซียน

   วันนี้ตอนเช้าเราต้องรีบไปห้อง พักครูสังคม เพราะว่าเราจะเอาขนมที่ซื้อมาทั้งหมดไปให้ครู  เพราะขอบคุณที่ครูนำพวกเราไปหาประสบการณ์ไป แข่งขัน ไปอบรม  เราเรยต้องรีบไปเพราะ ลืมเขยนโน๊ตๆ นัยืน งง อยู่พักนึงเหมือนกันว่าจะเขียนว่าอะรัย  เขียนไป หลายแผ่นอย่ สรุปเขียนเเค่ว่า จากเด็กที่ไปงาน  AEC.เมื่อวันพุธ ฮ่ๆๆๆ เหมือนจะเขียนเเยอะ เเต่ไม่รู้จะเขียนอะรัยเเร้วอ่ เพราะบวกกับ วลาที่ใกล้เข้าเเถวเเร้วว


   พอเรียนจีนเสร็จก่อนลงไปกินข้าว ตอนเช้าได้ยินพี่ประธาน บอกว่ามีการเเข่งตอบปัญหาอาเซียนวันนี้ซึ่งเราไม่รู้เเต่อยากไปแข่งดูเล่นๆไม่เสียหาย เลย......ไปตอนกลางวันแบบไม่ได้เตรียมตัวเรย อ่า ไม่กินเร้วข้าวกลางวันเพระาถ้ากิน คงมาเเข่งไม่ทัน (กติกา ถ้าคะเเนนเท่ากันครุเขาจะดูว่าใครส่งก่อน)  พอทำเสร็จอ่านะ รุ้สึกว่าไม่ได้เเน่!! เพระาข้อสอบยากมากๆๆ พี่มอหก มาสอบต้องเเยอะ เเพ้เเน่
ตอนนั้นเห็นครูๆ
 เขาบอกว่า เธอ่ไหมที่เอาของไปวางไว้
 เราเรยบอกว่าใช่คะ
เขาบอกว่าไม่ต้องงัย
เราเรยยิ้มไปเอาไปเถิะคะครู
เขา ครูถวายพระอาจารย์นะ
เรา ดีเรยคะ
  สรุปคะเเนน เราไม่เฉยๆๆ ครูมาถามว่าเปนงัย เราบอกว่าได้ที่หนึ่ง

อยู่ๆๆครูยื่นมือมา  เรา งง สักพัก(แปปเดียวนะ) อ่อๆๆจับมือเเสดงความยินดี



มันเป็นเวลาที่ดีใจที่สุด วันนึงเรยๆๆๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เรามีวันนี้ ทั้งผู้ให้วามรู้ทางตรง เเละทางอ้อม นะคะ ขอบคุณจริงๆคะ

2 ความคิดเห็น:

  1. พิมพ์อย่าให้ตกมาก อ่านแล้วขำอ่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คะ จะพยามดูไม่ให้พิมตกละกันคะ (ห้ามขำสิคะ)

      ลบ