วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โรงพยาบาลเอกชลชลบุรี

ขอโทด ทีนะไม่ได้มาเขียนไดอารี่ คือเมือวานนี้ วันอาทิตเราโรงพยาบาลมาๆๆ เเต่เราไม่ได้เป็นอะรัยนะ (เกือบหลังจากกลับมาวันเสาร์ที่อบรมเรื่อง ประชาธอฃิปไตยร่วมใจต้านภัยคอรร์รัปชั่น ก้าวทันประชาคมอเซียนที่โรมเเรทแกรด์ เหนื่อยมากๆ สงสัย + กับความเมื่อยล้าที่สะสมมา คือเเบบว่ากลับมาถึงบ้าน 5 โมงกว่าๆปุ๊บ เราก่อนเข้านอนเรย ตื่นอีกที 2 ทุ่มเร้ว มันเเบบว่าปวดหัว เเร้วก้อรู้สึกเมื่อยๆ เมื่อคนเเก่ เป็นเเต่ดันหายก่อนเลยไปโรงเรียนวันนี้ได้)
เเต่น้องเราเป็น หวัดเเทน เรยต้องพาไปโรงพยาลตอยกลางคืน ซึ่งเราไม่่รู้ว่าต้องไปด้วย ยังไม่ได้จัดตารางสอน เสื้อผ้าก้อยังไม่ได้รีบ ทำหั้ยกลับมาถึงบ้าน เที่ยงคืนนิดๆๆ ต้องมานั่งจัดตารางสอน รีดผ้าดชก่อนนอน (แต่ระหว่าเดินทางไปเราแออหลับ นะ ฮ่าๆๆ)


บรรยายกาศโรงเพยาบาลเอกชลชลบุรี ตอนกลางคืน







 พ่อเรา น้อง เรา นั่งลองเข้าไปหาหมอ เรานั่งเล่น ฮ่าๆๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น