วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไม่มีอะไรในกอไผ่

วันนี้มีเรื่องอะรัยจะเล่า หั้ยฟังนะ  

    ปกติเราก้อเล่า ตลอดนี้ ฮ่าๆๆ โอเคเริ่มเรื่องนะ คือว่าวันนี้ กลุ่มเราเเค่เงียบๆๆเอง เพราะเมื่อยจาก งานที่เข้ามาในเเต่ ล่ะวัน  (มันเเยอะจริงๆๆนะ เเต่เราทำได้ เเค่เงียบไปเฉยๆๆเอง)

ดันมีคนเข้าใจผิดคิดว่า พวกเราทะเลาะกันสะงั้น ฮ่าๆๆๆ (มันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดที่สุดอ่า) แร้วเเค่นั้นยังไม่พอ เรื่องถึงครูอ่า ครูโอ๊คพอว่า(เป็นครูประจำชั้น สอนศิลปะ) เรื่องนี้ยังไปถึงครูสุรรณี(ครูประจำชั้น ที่อยู่ห้องปกครอง) คือครุต้องเดินมาที่ โรงอาหารเเร้ว เขาก้อเรียกเรามาคุย 

ครู: ทะเลาะ อะรัยกันหร่อ
เรา :ไม่มีนะค่ะ (ยิ้มๆๆ)
ครู  : เเน่ใจนะ งอลกันทะเลาะกันทำไม
เรา: (คิดในใจมันมีอะรัยจริงๆๆนะ เชื่อหนูสิค่ะ) ไม่มีค่ะ พร้อมกัน งง ว่าทำไมเรียกเราไปถามคนเดียว 
ครู: งั้นโอเคไม่มีอะรัยก้อดีเเร้ว (คูโอ๊คทำหน้าไม่เชื่อ)
เรา :อ่อค่ะ
ครู: เอ่อวันจันเธอเเต่งชุดนักเรียน เรียบร้อยนะ
เรา : อ่อค่ะ(ในใจคิดทำไมล่ะ)
ครู : ใส่อยู่เเร้รึป่าวล่ะ
เรา : ใส่อยู่เเร้วค่ะ วันจันใส่ชุดนักเรียน มีอะรัยหร่อค่ะ
ครู  :โอเคๆๆ แร้วก่อนเดินไป 

เรา:  อ้าวๆๆ ไม่ตอยเราสะงั้น งง เรย............!!

เรากับพื่อเราเรยนัดกัน โพสลงในเฟสุ๊คว่า ไม่มีอะรัยในกอไผ่  ฮ่าๆๆๆๆๆ  (ครูมีการบอกว่าครูรู้นะว่าพวกแกเป็นรัย คือพวกเราไม่ได้เป็นอะรัยนี่ จะหั้ยอิบาย อะรัยค่ะ)


รอวันจันล่ะกันนะมล  เดวเธอก้อรู้เองล่ะว่า ทำไมต้องเเต่งชุดเรียบร้อยในวันจัน  มีงานอะรัยหน่อออออออออ

จะบอกว่าวันนี้เราไป โรงเรยนสายด้วย ฮ่าๆๆ ตื่นสายนิดหน่อย  เเต่ดีที่ยังทันเรียนคาบเเรก 

2 ความคิดเห็น: