วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คิด + + + + +

ช่วงนี้น่าเบื่อที่สุดๆเลย


  ทำไมต้องมาชอบเรา หร่อๆๆ เราไม่ชอบๆเเก โอเค จบนะ  

พูดจริงๆๆ รำคานมากๆ

ไปชอบคนอื่น เหอะ เราขอร้องๆ 

เราไม่ชอบผู้ชายเเบบ เเก

เราชอบผู้ชายที่ เรียนร้อย น่ารัก นิสัยดี เด็กเรียน มีความรับผิดชอบ สงบ สุขุม (ซึ่งจะมีรึป่าวไม่รู้ๆ ถ้าไม่มีเราก้อจะอยู่คนเดียว) เพราะจะได้เถียงเราไม่ทันๆ ฮ่าๆๆๆ(เพื่อนมันบอกมา) เฮ้ยๆๆจริงๆชอบคนเรียนร้อย ยิ้มเก่ง ชอบคนขี้อาย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เป็นได้ทั้งผู้นำเเละ ก้อผู้ตาม (เอิ่ม เธอว่าเรา เเยอะ ป่ะ ฮ่าๆๆ มันจะมีไหมเนี่ยเเบบที่เราชอบ )

ลักษณะภายนอก เป็นคนไม่ต้องสูงมากๆ เพราะเรา เตี้ย ฮ่าๆๆๆ(เเค่นี่พอ ข้างบน เเยอะเเหละ)

คิด+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + นะ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น