วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รู้สึกไม่ดี

เราบางเรื่อง เราก้อไม่เข้าใจตัวเองเหมอนกันนะ   ................................................... ว่าทำไม


ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้   เราควรทำไงดีตอนนี้ อ่า

   

 ไม่มีใครเข้าใจเราหรอนะมล เพราะขนาตัวเราเองก้อยังไม่เข้าใจตัวเองเรยๆๆ


เบื่อ ความรู้สึกแปลกๆๆพวกนี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


นี่มล     แกเลิกคิดงัยๆๆไปอ่านหนังสือไปๆๆ พรุ่งนี้มีสอบอังกิต อีกแระ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น