วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ความยาก & ความพยาม

วันนี้ มี บทความดีๆๆ ประโยคนึงจาก พี่ในเฟส
ว่า..................................


ความยาก ต่อให้มันยากขนาดไหน เเต่สุดท้ายมันก็เเพ้ความพยายามถ้าความพยายามมีมากกว่าความยาก........เท่านั้นเอง


มันคือเรื่องจริงนะ คนเราถ้ามีความพยาม มากเท่ารัยยย ไม่มีอะรัยอยากเกินความสามารถ ของตัวเราเองหรอก (เชื่อเราสิ ฮ่าา)
ทุกสิ่งในโลกนี้ เราสามารถทำได้ ถ้าเราตั้งใจที่จะเรียนรู้มัน มีความพยาม เเค่นั้น เราก้อสามมารถทำได้ เพราะทุกคนเกิดมา ก้อทำอะรัยไม่เป็นกันทั้งนั้นเเละ เเร้วเราเริ่มทำเปนได้งัยล่ะ??
    ก้อเพราะเรา ลอง เรา เรียนรู้ เเละทำการฝึกฝน จนชำนาญในเรื่องนั้นๆๆ  
    คนที่รู้จักเรียนรู้ ตลอดเวลา ก้อจะเป็นคนที่มีกำไล ทางชีวิต มากเเค่นั้น



สำหรับคนที่ท้อเเท้ อยุ่ในตอนนี้นะค่ะ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะรัยทั้งสิ้น

สู้ๆ สู้ ต่อไปค่ะ บนท้องฟ้า ไม่มีอะรัย เเน่นอน ถ้ามองจากต้องนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆ  เป็นกำลังใจช่วยค่ะ 
อยากให้ช่วย อะรัยก้อ บอกล่ะกันนะ ฮ่าๆๆๆๆ :)


ู้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น