วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วันศุกร์ ที่มีความสุข

วันนี้เป็นวัน ศุกร์ ที่สุขอีกวันนึงของเราเรยล่ะนะ

     เพราะว่า วันนี้ โรงเรียนเรายุด ฮ่าๆๆ ไม่ใช่มีความสุขที่ได้หยุด โรงเรียนหรอกนะ เเต่มีความสุขที่ได้ช่วยเหลืองานคนอื่นเขาบ้างๆ (จริงๆมันก้อเหนื่อยนะ เเต่ ความสนุกของมันมากกว่า ความเหนื่อยงัย เราเรยไม่รู้สึกเหนื่อยเรยในตอนนั้น เเต่ตอนนี้ เริ่มจะเมื่อยล่ะ ฮ่าๆๆๆ)
    

    วันนี้เราไป วัดโสธรวรารามวรวิหาร ฉะเชิงเทรา ไปช่วยเสริฟ น้ำ ข้าว ให้พระ สามเณร ฉันเพล เอ่อ.....ลืมบอกไปว่า ที่ต้องไปเพราะที่วัดมีงาน มีพระ สามเณร เเละก้อ คนอื่นๆๆที่มาเเสดงความยินดีกับ พระ สามเณรที่ เปรียญธรรม ๓ ประโยคไ้ด้


      เราทำหน้าที่อยู่บริเวณ หอฉันท์ ของวัดโสธร เเรกๆตอนยกของถวายพระ เราต้องให้ครูสมหมายมาประเคน ให้ เพราะว่ามีผู้ชายมานิดเดียวเอง มีนักเรียนชายที่มาช่วยงานที่หอฉันท์ อยู่ ๒ คน ถ้ารวมครูสมหมาย กับ ครูอีกคนนึงที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ก้อมีผู้ชายทั้งหมด ๔ คน  พอหลังๆๆพระ เณรมาเเยอะขึ้น เอางัยดีนะๆ สรุปประเดนเองเรย ฮ่าๆๆๆ รุ้สึกแปลกๆๆแหะ เดินไปไหน ระวังรอบตัวเรย

วันนี้เป็นอีกวันที่มีความสุข มากๆ ฟุดๆๆๆๆ


วาดเมื่อกี้นี้เอง ฮ่าๆๆๆๆ ขอพูดอีกครั้งล่ะกัน ว่าวันนี้อ่า สนุกๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น