วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คิดถึงเพื่อนๆๆชาวค่ายทุกคนนะๆๆ คิดถึงมากๆความผูกพันของพวกเรามันมากๆจริงๆๆ

ยิ่งคิด ก้อ ยิ่งอยากเจอๆๆ  อยากหั้ยพวกเราได้เจอกันอีกจัง

1สัปดาห์ ที่จากกัน ตั้งแต่ก้าวแรกที่ลงจากรถตู้โรงเรียน จนถึงก้าวสุดท้ายที่ก้าวออกจากชลพฤกษ์ คือความประทับใจไม่รู้ลืม ห้องพัก รูมเมท เพื่อนๆทุกคน
มิว พี่บูม แบงค์ จางยี่จีน เน็ท ป่าน กอล์ฟ ตง ไนซ์ ซัน จูเนียร์ อัน บาส นิ้งขอบคุงค่ะ ภู มาย แดนนี่ มิ้ลค์ มุก สวย โอปอ ต๊อบ มล ปลาหมึก ไอ้ไปป์ เนตร ซิงเซ เจ้ฝ้าย แพทไตลัน พี่อุยอุ่ยอุ้ยอุ๊ยอุ๋ย พี่จูนมิสคันทรี่ ฟลุค แต้มสี แพท อ้นรักอั้ม แพมเพอริโอ้ เรมี่ นีน่า เบิร์ด โง้วชุนฮง เขมมิก ปุ๊กกี้ แป้งจี่ นีรแม่มึง แพรเซ็กซี่ มอสอาจารย์เชน กุน ดิว พี่ปาล์ม ทัช กันต์ จุ๊บแจง แม่นุ่น เต๋า แจม ต้น น้องนุ่น14 พอร์ช เต้ร๊อคอิอิ แฟร์ เอเจ อาร์มอย่าง3 มาวิน ไอ้สปาย โก้ คอปเตอร์ ก้อง เจ้มายด์ มุก นุก พิม มิก มิ้ลค์60D กิ่ง กุ๊ก อายมารตี ฟลุกกูอยากนอน เดียร์ แพร พี่เจนนี่ ฟลุค และที่ขาดไม่ได้เลย พี่กาญจน์OverallManager พี่ๆ staff พี่กิ่งพี่ยิ้มชาวเวียดนาม พี่เจมพี่บอยพี่ภูมิใจพี่ติ้ก พี่จู พี่เดือน พี่แขก ครูแหม่ม
เราสุข เราทุก เราหัวเราะ เราร้องไห้ เราจัดงานAYFขึ้นมา เรารักกัน เราจะไม่มีวันลืมเพื่อนเหล่านี้เลย ฟ้าลิขิตให้เราได้มารักกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทนข้าวด้วยกัน เมื่อเราผูกพันธ์ ฟ้าก็แยกกายเราจากกัน แต่ใจเรา ยังอยู่..ด้วยกัน ตลอดไป ...
 — รู้สึก miss them       (เอามาจากเฟสhttps://www.facebook.com/fatb0yb0ss?fref=ts)
 


เเละก็ขอบคุณเหมือนกันนะ ที่ยังไม่ลืมเรา เราสัญญาว่าจะไม่ลืมทุกๆๆคนนะ

http://www.mcot.net/site/content?id=520398b6150ba08f18000174#.UgXCudKGEkC

ครั้งนึงเราเคยรู้จักกัน  พูดคุยกัน  เเละจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป  มันมีมากเกินคำบรรยายจริงๆ ค่ายนี้คิดถึงทุกคนอยู่นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น