วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

    ขอบคุณมากๆคะ ที่ส่งหนังสือมาให้ๆๆๆ ที่เเรกไม่คิดว่าจะมาถึงเร็วขนาดนี้ (วันนี้วันที่ 19มิถุนายน 56)
ขอบคุณสำหรับหนังสือทุกเล่มที่ ให้มา หนุสัญญาว่าจะพยามอ่านให้หมดๆ ไม่สิต้องอ่านหมด เเต่ถ้าอ่านหมดเเล้วไม่เข้าใจ ไม่เกิดประโยชน์ ก็เป็นศูนย์ ขอบคุณจริงๆคะ จะบอกว่า เเม่แอบเปิดอ่านก่อนหมดแล้ว ฮ่าๆๆ ไม่เป็นรัยๆหรอกเนอะ เเม่ยังบอกอีกว่า เขาอุตสาห์ ซื้อมาให้ มลต้องอ่านให้หมดเล่มนะ เเล้วยังมีข้อความบนหนังสือด้วยนะ(โพสอิทสีเขียว) ว่าหนังสืออ่าอาจจะไม่มีประโยชน์มากมาย เเต่อยากให้อ่านให้หมด




    หนูอยากจะบอกว่าต่อให้ไม่บอกหนูก็ต้องอ่านให้หมดอยู่เเล้วล่ะคะ  ขอบคุณสำหรับโน๊ตเล็กๆที่ให้ข้อคิด  ขอบคุณหนังสือหลายๆๆเล่ม  โดยเฉพาะเล่มโปรดมีอยู่เล่มนึงๆๆ  เดี๋ยวถ้าต้องไหนมีสาระข้อคิดดีๆ เเล้วเราก็ว่างเราจะมา อัพเนื่้อหาให้อ่านกันนะ

   สุดท้ายไม่มีอะไรจะบอกนอกจากคำว่า ขอบคุณคะ ขอบคุณจริงๆๆๆ  ว่าเเต่เราพูดกี่คำเเล้วนี่คำว่าขอบคุณนี่อ่าๆๆ  ><

  ขอบคุณนะคะ


เเละหนังสือเล่มอื่นๆๆ อีกนะค่ะ


 


2 ความคิดเห็น: