วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556


รูปพระอุโบสถ์ วัดโสธรวรารามวรวิหาร




ถ่ายบริเวณโรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร ๓๔๒

เราถ่ายเวลาเย็นหลังเลิกเรียนนะ ฮ่าๆๆๆ ว่าจะเปลี่ยนอาชีพล่ะ


ล้อเล่น เห็นว่าวิวชั้นบนห้อง มันสวยดี เดินออกไป ดูนอก



หน้าต่างโบสถ์วัดสวยมากๆๆ

ฉัตรกมล มงคล(ตัวเราเอง)



รูปอาคารเรียน โรงเรียวัดโสธรวรารามวรวิหารนะ 



ถ่ายโดย น้องสาวสุดสวย ของเรา ฮ่าๆๆ น้องพิม น่าจะถ่ายตอนที่ ประชุมผู้ปกครอง(เราไม่ได้มา เพราะติดค่าย) บริเวณที่ถ่ายอาคารใหม่ตึก สาม

ฉัตรมุนี มงคล(น้องของเราเองนะ)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น