วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556



 ภาพนี้ เรากำลังช่วกันวางเเผนงานอยู่อ่านะ (กลุ่ม มาเลเซีย)







ภาพ วินาทีสุดท้ายของการอยู่ค่าย(ดูเเร้วก็คิดถึงเพื่อนๆๆ)



 ภาพ กิจกรรมตอนเช้า (ออกกำลังกาย)


 ภาพนี้ พี่เเขกเป็นนักร้อง(ภาพนี้ไม่ติดเราอ่าๆเราอยู่ขวากว่านั้นอีก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)





ภาพนี้เป็นการทำกิจรรมสนุกๆ(เล่นเกม พวกเธอพังเรารู้ไหมฮ่าๆๆ)

ภาพตอนเรับเกียติบัตร เช้าวันที่ ๑มิถุนายน ๒๕๕๖ เราอยู่ไหนน่าาา ใครรรู้บอกเราหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น