วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

      ขออนุญาตินะคะ  (ขโมยความคิดเขามาอีกทีฮ่าๆๆ)       


    "อย่าฝืนธรรมชาติ"

**คนที่ยืนเขย่งเท้าไม่อาจยืนได้นาน เพราะฝืนร่างกายตัวเอง

เป็นตัวของตัวเองให้ดีที่สุด อย่าไปพยายามเสียทุกอย่าง หากปราศจากความเป็นจริงล่ะก็ .



เราว่าจริงนะ คนเราต้องเป็นตัวของตัวเอง คิดอะรัยๆก็ทำไปอย่างนั้น อย่างเเกล้งทำไปงั้นๆ เพราะถ้าเราทำอย่างนั้น มันจะเป็นการฝืนตัวเอง คนเราไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบหรอก ไม่มีใครที่ไม่ถูกนิททา ดีบ้าง ร้ายบ้าง เราต้องยอมรับมันให้ได้นะ เพราะมันคือความจริง (การถูกนิททา บ้างทีเขาอาจรู้จักเรายังไม่ดีพอ เราก็ไม่ควรไม่ต่อว่าเขาต่อ เพราะมันจะทำให้เรื่องราวมันใหญโตขึ้น การที่เขาทำยอย่างงั้น เเปลว่าอย่างน้อยเขาก็สนใจเราอยูนะ ถึงได้พูดถึงเรา ถึงเเม้จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีก่อนตาม ฮ่าๆๆ)  เเต่ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงสักวัน ความจริงจะปราำฎกขึ้นมาอง เเต่ถ้ามันเป็นเราจึง เราก็ควรที่จะปรับปรุงตัวเองนะ เพื่อนๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น