วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คนเราอ่านะ ท้อได้ เหนื่อยได้ เเต่ อย่าถอยนะ

สู้ๆๆ ในฝันดีเราอยากจะทำ ต้องกล้าในสิ่งที่อยากจะเป็น เพราะถ้าเรามีความสามารถ เเต่ ขาดความกล้า ก้อเท่านั้น  ไม่มีใครรู้ว่า คุณทำได้ เราต้องเเสดง มันออกมานะ

ในตอนนี้ เราอยากจะลองเป็นผู้นำดูบางๆ เเต่ข้างในยังไม่กล้า เเต่พอได้มาเข้าค่ายเเร้วอ่านะ ความกล้ามันมาจากไหนไมู่้รู้ๆอ่า เรารฝุ้สกได้ว่าเรามีความก้าเเสดงออกมากขึ้นกว่าเดิม เเยอะ



ส่วนใหญ่เเร้ว พวกพี่ประธานจะเปนเด็กห้องวิทย์ คณิตเนอะๆ(มันเกี่ยวไหมเนี่ยป
เเต่เราเด็กสังคม จะเป็นได้ไหมเนี่ย

อย่าได้เเคร์ เรางัยที่จะเป็นรุ่นบุกเบิงมันขึ้นเอง เเค่เรากล้า มันก้อชนะไปตรึ่งนึงเเร้วนะมล ฮ่าๆๆ หั้ยกำลังใจตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น