วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อย่างน้อย ครั้งนึงในชีวิตเรา ก้อเคยรู้จักกัน

ถึงเเม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆๆ ก้อตาม  ได้คุยกัน  ช่วยกันทำงาน  จับมือกัน

เเร้วก้อถึงวันสุดท้ายที่ต้อง จากลาไปๆๆๆ ไกลๆ

กอดครั้งนั้น ยังจำได้ดีๆ เวลาที่นานที่สุดๆๆ

อยากจะหยุดเวลามันไว้ เเต่ทำไม่ได้  ถึงเเม้มันจะผ่านมา ประมาณ สาม วันได้เเร้ว เเต่ความรู้สึกนั้น

มันยังอยู่กับเรา อยู่ไม่เคยเปลี่ยนๆๆ
วินาทีๆ ที่มีค่า

ในช่วงนึง ของการเปน พี่ เพื่อน น้อง

กันในค่าย เราถือว่า เราโชคดีมากๆๆนะที่ได้ไปค่าย เจอพี่ เพื่อน น้องที่ดี

พบกับความสุขที่สุด ถึงเเม้มันจะมีเวลาที่สั้น ก้อตาม เเต่อย่างน้อยเราก้อเคยได้พบ กัน

เเละหวังว่าจะได้พบกันอีกนะ

  รักเเละคิดถึงเพื่อนๆๆ พี่ น้อง ชาวค่ายทุกคน

ประสบการณ์ชีวิต ที่ไม่สามมารถ ซื้อได้


  ขอหั้ยทุกคนมีความสุดนะ เป็นผู้นำที่ดีด้วยล่ะ  เเร้วหวังว่าจะได้พบเจอเธออีกครั้งนะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น