วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิทยาศาสตร์บอกเราว่า การกอดกัน สัมผัสตัวกัน Hormone ที่ชื่อ Oxytocin ซึ่งเป็นสารเคมีแห่งความผูกพัน จะหลั่งไหลพรั่งพรูออกมา มันทำให้เราเปิดใจ ไว้เนื้อเชื้อใจกันมากขึ้่น

เเรกๆเราไม่เชื่อนะ เเต่ตอนนี้เราเชื่อเเล้วล่ะ เพราะอะรัยรู้ไหม


ก็เพราะว่าตอนที่จะต้องออกจากค่ายอาเซียนล่ะสิๆ เราได้กอดกันๆ จนถึงตอนนี้ผ่านไปหนึ่งอาทิต เรายังจำกอดครั้งนั้นได้ดีทุกคน ทั้งกอดพี่น้ำ พี่มายด์ พี่นีน พี่อุ้ย  แดนนี่ เอเจ กุหลาบ จุ๊บเเจง มาวิม พี่กอลฟ

ยิ่งคนที่ได้ใกล้ชิดให้เวลา เล่นเกมก้อยังจำเหตุการณ์นั้นได้ี 

คิดถึงเสมอ นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น